Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Hướng dẫn cách vệ sinh máy vặt lông gà hiệu quả

Với tính năng hiện đại và hiệu suất hoạt động cao, máy vặt lông gà đã trở thành một mặt hàng phổ biến trên thị trường, đồng thời là công cụ đắc lực cho những người đam mê nội trợ hay kinh doanh lĩnh vực chế biến gia cầm.  Sở hữu một sản phẩm tốt là một lợi thế, nhưng nếu vệ sinh máy vặt lông gà không đúng khoa học, vô hình chung bạn sẽ gây ra những hậu quả không mong muốn, làm hư hại sản phẩm. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách vệ sinh máy vặt lông gà hiệu quả tới tất cả chúng ta!
Hướng dẫn cách vệ sinh máy vặt lông gà hiệu quả
Quá trình này bao gồm 3 bước, hết sức đơn giản và dễ thực hiện:
Bước 1: Sau khi cho máy ngừng hoạt động, bạn hãy sử dụng vòi phun nước để rửa rôi những sợi lông gà còn mắc lại trong lồng.
huong-dan-cach-ve-sinh-may-vat-long-ga-hieu-qua-may3g.vn

Bước 2: Lực của vòi phun nước chỉ có tác dụng như bước khởi động, giảm bớt “chướng ngại vật”. Bởi thế, bạn cần thực hiện thao tác tiếp theo là cho máy chạy không tải và xối nước để cuốn trôi toàn bộ lượng lông gà cứng đầu còn vương.
Bước 3: Sau khi ngắt nguồn điện, bạn hãy lấy một chiếc khăn khô, mềm và sạch để lau toàn bộ thân máy.
Vệ sinh máy vặt lông gà như vậy vừa không tốn sức, tiết kiệm thời gian, lại đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm! Bài viết hướng dẫn cách vệ sinh máy vặt lông gà hiệu quả của mình chỉ ra cho mọi người những cách đơn giản mà lại hiệu quả để có thể vệ sinh được thiết bị này.
Những lưu ý giúp bạn vệ sinh máy vặt lông gà hiệu quả
Cách bạn sơ chế và sử dụng máy vặt lông gà cũng ảnh hưởng đến mức độ sạch sẽ của máy. Để sản phẩm không bị ứ đọng “rác”, bạn hãy lưu ý một số chia sẻ dưới đây:
Thứ nhất, lượng nước để nhổ lông phải đủ nóng. Nhiệt độ lý tưởng là từ  80 đến 85 độ C. Gà cần được ngâm lâu qua nước đưa vào lồng vặt, lấy đũa cỡ lớn tản đều. Khi toàn bộ lông đều thấm sâu nước, bạn hãy đưa gia cầm vào máy vặt lông gà và bật công tắc cho máy hoạt động. Lông gà ngâm nước kĩ sẽ mềm và khi rửa sẽ rất dễ trôi. Để đẩy nhanh quá trình thấm nước này, có một chiêu vô cùng lợi hại là bạn hãy thử nhỏ ít nước rửa chén vào nồi nước đun, sẽ rất hiệu nghiệm!
Thứ hai, số lượng gia cầm đưa vào máy vặt lông gà cần vừa phải. Nếu nhiều quá, vừa gây quá tải lại ứ đọng lông. Công tác vệ sinh vì thế cũng trở nên vất vả. Trong trường hợp không cần gấp, tối đa bạn nên chỉ đưa 4 con vào vặt, tuy nhiên điều này cũng phụ thuộc vào từng loại máy, bạn hãy tham khảo chi tiết tại website của công ty.
Với những chia sẻ về hướng dẫn cách vệ sinh máy vặt lông gà hiệu quả trên đây, bạn có thể áp dụng ngay lập tức và tự tin vào khả năng vệ sinh máy vặt lông gà đúng bài, nâng cao tuổi thọ của sản phẩm nhé! Cùng với máy vặt lông gà, còn có những “siêu phẩm” đang đợi bạn tậu về nhà, trong đó có mặt hàng cực hot như máy xay thịt.

Đến với may3g.vn bạn có thể tìm thêm các thông tin hữu ích về sản phẩm lò quay vịt chất lượng cao
Còn lăn tăn gì, hãy liên lạc theo địa chỉ sau để nhận được những lời tư vấn tỉ mỉ từ các nhân viên của Thiết bị máy 3g!
Hotline: 0973110295
Tel: 0966158389 hoặc  0902184779
Address: Ngõ 389, Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét