Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Tìm hiểu về lò quay vịt inox 80


Trong tiết thu se lạnh của miền bắc thì vịt quay là món ăn được nhiều người yêu thích nhất. Cùng bạn bè nhâm nhi cốc bia  với đĩa vịt nướng thì còn gì bằng nữa. Với lò quay vịt inox kính 80 khách hàng chẳng những được nếm vị thơm ngon, giòn dai của món ăn này mà còn được tận mắt chứng kiến quá trình chế biến. Đây hẳn là một chiêu độc để thu hút thực khách của các nhà hàng. Vậy lò quay vịt kính xoay có những đặc điểm gì mà thu hút đến vậy?

Tìm hiểu về lò quay vịt kính xoay 80

Đây là mẫu thiết kế mang tính chất đột phá trong công nghệ chế biến vịt quay. Vẫn giữ được những đặc điểm của lò quay vịt truyền thống, với hình dáng tựa chiếc chum, thân lu quay vịt được chia thành 3 phần và bộ bếp dễ dàng điều chỉnh lửa trong quá trình quay, nhưng các yếu tố mới đã được khéo léo lồng ghép.


Điểm đặc biệt ở đây chính là được trang bị 4 mặt kính cường lực, vừa chịu lực, vừa chịu nhiệt, điểm nhấn này giúp lò quay vịt inox kính 80 mang vẻ cách tân, thời thượng lại tiện cho việc quan sát, trưng bày.

Nắp thoát nhiệt ở đỉnh máy sẽ tránh bị bỏng trong quá trình sử dụng. Phần trên của lò quay còn gắn đồng hồ đo nhiệt độ. Với thiết bị này, chúng ta có thể làm chủ được quá trình chế biến với nhiệt độ thích hợp, mà không sợ thiếu nhiệt khiến món ăn không chín kĩ hoặc quá nóng sẽ gây khét.

Với đường thoát mỡ và van xả nước đặt trực tiếp ở đáy lò sẽ giúp công tác vệ sinh trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Khung đặt bếp được gia công kiên cố, chịu được trọng tải nặng sẽ cho ra đời nhiều sản phẩm cùng một lúc. Trọng lượng 45kg của sản phẩm tương đối nhẹ nhàng cho việc tháo lắp, vệ sinh và di chuyển.

Lò quay vịt inox kính 80 sử dụng nguồn nhiên liệu nào?

Câu trả lời là dòng sản phẩm này hoạt động từ năng lượng đốt bằng than, gas hoặc điện. Bạn có thể thoải mái lựa chọn phương án phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Đặc biệt, đáy lò thiết kế lõm tạo thành rãnh xung quanh bếp gas, với rãnh này thì dầu mỡ sinh ra trong quá trình quay không chảy ra ngoài gây mất vệ sinh. Bếp than của lò quay vịt kính 80 vẫn giữ nguyên cấu tạo truyền thống nhưng phần đất và các vỉa sàng than cứng cáp hơn nhiều.

Năng suất hoạt động – đẳng cấp không thể phủ nhận

Một mẻ quay vịt bằng lò quay vịt kính 80 có thể chế biến từ 8 đến 12 con vịt trong khoảng thời gian khá nhanh từ 45 đến 60 phút. Chẳng những tốc độ, hiệu suất cao mà chất lượng của món ăn cũng đánh thức mọi giác quan của bạn với màu vàng ươm, căng bóng, thơm ngậy, và béo ngọt từ trong ra ngoài.


Với hiệu suất như vậy, hiệu quả kinh tế mang lại từ dòng sản phẩm này cũng rất cao, tiết kiệm chi phí cho từng mẻ quay. Thật hấp dẫn phải không các bạn?

Đặt mua sản phẩm ở đâu đảm bảo chất lượng?

Khi đã ưng lò quay vịt kính 80 rồi hẳn bạn đọc sẽ thắc mắc một địa chỉ tin cậy để rinh sản phẩm này về nhà. Vậy để mình giúp các bạn “chốt” một phương án khiến bạn hài lòng nhất nhé! Đó chính là Cty TNHH Sản Xuất, Thương Mại và Dịch vụ Máy 3G. Ngoài lò quay vịt, công ty còn cung cấp nhiều chủng loại mặt hàng như máy vặt lông gà, tủ nấu cơm, nồi nấu phở….

Để biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ:

Công Ty TNHH Sản Xuất, Thương Mại Và Dịch Vụ Máy 3G
Phone: 0973 110 295
Email: Thietbimay3g@Gmail.Com
Địa Chỉ: Số 389, Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét