Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Máy vặt lông gà - người bạn đồng hành của đầu bếp



Dù bạn là người nội trợ hay chế biến gia cầm thì việc làm sạch lông gà trước khi chế biến là vấn đề vô cùng mất thời gian và công sức. Để giải quyết vấn đề trên thì máy vặt lông gà chính là sự lựa chọn số một. Với cấu tạo đơn giản, dễ sử dụng nhưng vô cùng hữu ích giúp làm sạch lông gà trong thời gian ngắn nhất. Hãy cùng tìm hiểu những tính năng nổi bật củ người bạn đồng hành này nhé!
Cấu tạo chung của máy vặt lông gà

Trước hết, chúng mình hãy tìm hiểu để có những kiến thức cơ bản về dòng sản phẩm này. Về tổng quan, thông thường máy vặt lông gà sẽ bao gồm 3 bộ phận cơ bản:


Trên cùng là phần lòng máy, đây chính là nơi bạn đặt gia cầm sau quá trình ngâm gà vịt trong nước ấm để việc vặt lông thuận lợi hơn. Trong bộ phận này, nhà thiết kế đã gắn các gai cao su mềm để thịt gia cầm không bị rách trong quá trình vặt lông gia cầm, nếu không, sẽ ảnh hưởng nhiều đến thẩm mĩ.

Phần thân máy nằm ở giữa có dạng hình hộp và được làm bằng inox, có cửa thoát lông gà đã được vặt.

Cuối cùng là phần chân máy. Có những bộ phận mà bạn sẽ không nhìn thấy được từ bên ngoài là mô tơ và các bộ phận truyền động.

Cấu tạo tuy đơn giản nhưng mang lại hiệu quả vô cùng bất ngờ, được thể hiện ở phần dưới đây:

Lý do bạn nên mua máy vặt lông gà

Nếu bạn là người kinh doanh, một trong những yếu tố giúp bạn thành công là bắt kịp sự cách tân công nghệ trên thị trường. Việc duy trì phương thức sản xuất lạc hậu, cũ kĩ chỉ chứng tỏ bạn chưa nhạy cảm với thời cuộc, và tất nhiên thương hiệu cũng sẽ không được đảm bảo. Trong trường hợp bạn không phải thương nhân, thay vì mất thời gian vàng ngọc cho việc vặt lông gà, quỹ thời gian của bạn sẽ được mở rộng hơn cho chăm sóc gia đình, hoạt động xã hội với dòng sản phẩm này.


Máy vặt lông gà phát huy tối đa khả năng của mình trong trường hợp nhà bạn có cỗ hay nhà hàng của bạn trở nên tất bật trong mùa lễ hội. Đặt mình trong vị thế của người tiêu thụ sản phẩm, việc đợi chờ bạn vặt lông gà theo cách thủ công rồi mới chế biến dễ gây tâm lí chờ đợi, ức chế, thực không phải sự lựa chọn khôn ngoan!

Vấn đề nguồn gốc và vệ sinh thực phẩm đang trở nên nhức nhối. Khách hàng dường như trở nên “kén” sản phẩm hơn. Một xu hướng mạnh mẽ hiện nay là các thượng đế sẽ chọn gia cầm sống rồi yêu cầu làm ngay tại chỗ. Mua máy vặt lông gà tức là bạn đã hiểu được tâm lý khách hàng rồi đấy, và tất nhiên doanh thu tháng này của bạn sẽ tăng lên đáng kể!

Bạn lo lắng về vấn đề giá cả và vấn đề tiêu thụ điện năng? Nếu bạn mua được máy vặt lông gà có xuất xứ Việt Nam và chọn được địa chỉ uy tín, thì nỗi lo này sẽ được đánh tan.

Xin mách bạn đến với địa chỉ ngõ 389, Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội – trụ sở của Thiết bị máy 3g, một thương hiệu vàng về chất lượng. Đảm bảo khi đến đây, bạn sẽ vô cùng thích thú với seri sản phẩm đẳng cấp như tủ nấu cơm, máy xay thịt,…

Đến với may3g.vn bạn có thể tìm thêm các thông tin hữu ích về sản phẩm lò quay vịt chất lượng cao

Nếu không có thời gian, bạn sẽ được tu vấn tận tình qua Hotline: 0973110295

Hoặc số điện thoại: 0966158389 hoặc 0902184779

Xin trân trọng cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét