Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Máy vặt lông gà Việt Nam và Trung quốc bạn sẽ chọn loại nào?



Hàng hóa tràn lan và không rõ nguồn gốc xuất xứ đang là lỗi lo ngại của nhiều người tiêu dùng. Bất cứ lựa chọn nào cũng cần được kiểm duyệt rõ ràng, mang lại lợi nhuận, cũng như hiệu quả và máy vặt lông gà cũng vậy. Hiện nay trên thị trường có hai dòng vặt lông gà đó là máy của Việt Nam và của Trung quốc. Mỗi loại có những điểm khác nhau về giá thành, chất lượng và nhiều tiêu chí khác. Cùng chúng tôi tìm hiểu những điểm khác biệt giũa hai dòng máy này nhé!

Điểm khác biệt giữa hai dòng máy
Dấu hiệu nhận biết đầu tiên mà ta có thể thấy được chính là các núm cao su trong máy. Nếu như ở máy vặt lông gà Trung Quốc, các núm này được được làm bằng nhựa PP tổng hợp và xếp dày đặc thì sản phẩm của Việt Nam lại hoàn toàn khác: Núm cao su được làm bằng loại nhựa dẻo, mật độ phân bố hợp lý, vừa phải.


Điểm khác biệt tiếp theo nằm ở thông số kĩ thuật. Máy vặt lông gà của Việt Nam sản xuất được làm mới bằng dây đồng 100% và có công suất từ 1,1kw đến 1,5kw!

Vậy bạn sẽ chọn loại máy nào?
Vơi những điểm khác biệt trên đây, bạn sẽ chọn loại máy nào? Đây chính là vấn đề khó khăn khi chúng ta quyết định xem sẽ mua sản phẩm nào. 
Xét về mặt giá thành sản phẩm, máy vặt lông gà được nhập từ Trung Quốc về sẽ rẻ hơn. Nhưng hãy khoan cho rằng đây sẽ là sản phẩm mang lại hiệu quả kinh tế, hãy cùng mình phân tích để tìm ra câu trả lời nhé!


Trong khi máy vặt lông gà của Việt Nam có tốc độ hoạt động khá nhanh, khoảng 40 giây vặt sạch lông 1 con gà, thì máy vặt lông gà Trung Quốc thì sẽ phải cần tới hơn 1 phút. Nếu trong ngày thường, sự chênh lệch này có thể không đáng kể. Tuy nhiên, Tính đến khả năng cung ứng trong mùa lễ hội thì máy vặt lông gà Việt Nam sẽ khẳng định ưu thế vượt trội, và bạn sẽ không phải nghe những phàn nàn của người tiêu dùng trong lúc chờ đợi! Tính về điện năng tiêu thụ, chắc chắn hóa đơn tiền điện sẽ không phải gánh nặng hàng tháng của bạn với máy vặt lông gà “made in Vietnam”.

Về tính thẩm mỹ của sản phẩm, nút cao su của máy vặt lông gà Trung Quốc dễ làm cho gia cầm bị trầy da, gãy mỏ. Nếu chỉ phục vụ trong gia đình thì có thể bỏ qua, nhưng khi đem ra thị trường ngày càng khó tính thì đây sẽ là một điểm trừ rất lớn!

Tuổi thọ của máy và việc bảo trì hẳn là mối quan tâm lớn cho mỗi khách hàng. Như đã phân tích ở trên, chất liệu của máy vặt lông gà giữa Việt Nam và Trung Quốc có sự khác biệt, dẫn tới tuổi thọ cũng khác nhau. Điển hình với lớp inox kiên cố, máy vặt lông gà Việt Nam sẽ lấn lướt máy của Trung Quốc về độ bền.

Bên cạnh đó, để kéo dài tuổi thọ, bạn cần có cách sử dụng, vận hành thật khoa học, hãy tham khảo các bài viết liên quan ở may3g.vn để biết thêm chi tiết, cũng như tham khảo các sản phẩm khác như tủ nấu cơm, nồi nấu phở nhé!

Đến với may3g.vn bạn có thể tìm thêm các thông tin hữu ích về sản phẩm lò quay vịt chất lượng cao

Qua những phân tích trên, bạn đã biết đâu là lời giải cho bài toán kinh tế chưa nhỉ? Hãy nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 0973110295

Tel: 0966158389 hoặc 0902184779

Address: Ngõ 389, Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét