Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Lò quay vịt kính xoay - đẳng cấp vượt trội

Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, công ty thiết bị máy 3G đã cho ra mắt thị trường sản phẩm lò quay vịt kính xoay thế hệ mới. Giờ đây bạn không còn tò mò về quy trình làm món vịt quay thơm ngon béo ngậy nữa, vừa ăn bạn vừa có thể quan sát quy trình làm món vịt quay và biết được khi nào thì chín đủ độ ngon nhất. Cung ứng những sản phẩm hoạt động hiệu quả, cập nhật những thiết kế độc và lạ là tiêu chí kinh doanh của may3g.vn. Cùng tìm hiểu xem những đặc điểm nào của lò quay vịt kính xoay được người dùng ưa chuộng nhất.

Các bộ phận hợp thành của lò quay vịt kính xoay 

Giống như lò quay vịt truyền thống, lò quay vịt kính xoay bao gồm ba bộ phận và vẫn giữ thiết kế theo kiểu hình chum.

Vỏ máy là sự kết hợp giữa inox bền lâu và không gỉ với mặt  kính sáng bóng và lịch lãm, tuy nhiên lớp kính chiếm tỉ lệ cao hơn. Phép cộng này mang lại cảm giác vừa vững chãi lại uyển chuyển, sang trọng.


Thêm vào đó, trên sản phẩm, các nhà sản xuất có bố trí hệ thống máy đo nhiệt độ giúp khách hàng chủ động điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp. Tuyệt vời hơn nữa, nắp xả nhiệt mang tính năng tự động khi cần thiết mà không cần sự tác động của con người. Van xả nước cùng với ống xả mỡ thông minh được đặt ở vị trí rấy khoa học, tạo hiệu quả cao trong toàn bộ quá trình quay, lượng mỡ thừa sẽ không tràn ra ngoài làm mất vệ sinh.

Lò quay vịt kính xoay với những thiết kế độc đáo

Ngoài lợi thế là sự bắt mắt xuất phát từ diện mạo mới lạ, đẹp một cách quý phái. Máy còn phục vụ tận tình cho chủ nhân với hiệu quả làm việc cao, sử dụng nguyên nhiên liệu một cách vừa phải, tiết kiệm. Vấn đề cốt yếu vệ sinh an toàn thực phẩm được đặt lên trên hết, để chăm sóc sức khỏe khách hàng. Một điểm mới không thể không kể đến của lò quay vịt kính xoay là được bổ sung và trang bị hệ thống bóng đèn 500 nên tạo hiệu ứng đẹp, lộng lẫy, đầy choáng ngợp khi bày thực phẩm bên trong, rất thuận tiện cho khâu quảng cáo, PR món vịt quay cho thương hiệu của bạn!

Lớp kính được gắn trên sản phẩm này là kính cường lực, nhờ đó mà khả năng giữ và chịu nhiệt vô cùng cao. Chính vì vậy, dù ta có vận hành máy trong khoảng thời gian dài cũng không lo về sự thoát nhiệt năng.

Thêm vào đó, kính có màu trong suốt làm cho vóc dáng thân máy tuy mang hình chum nhưng lại rất thon, mềm mại. Với lò quay vịt kính xoay, người đầu bếp cũng như khách hàng có thể quan sát từng vòng xoay, cũng như cách sắp xếp, trưng bày gia cầm ở bên trong. Hệ thống khung treo thanh mảnh cũng làm nên vẻ đẹp duyên dáng của dòng sản phẩm này.

Với lò quay vịt kính xoay, bạn cũng cần thực hiện các nguyên tắc lắp đặt, sử dụng và vệ sinh như các loại lò quay vịt thông thường! Cùng ghé thăm trụ sở của Thiết bị máy 3g tại 389, Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội, để trực tiếp tìm hiểu các sản phẩm của công ty như máy vặt lông gà, tủ nấu cơm, máy xay thịt…

Hoặc bạn cũng có thể nghe tư vấn, và đặt hàng, xin liên hệ với:

Hotline: 0973110295

Mobile: 0966158389 hoặc 0902184779

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét