Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Lò quay vịt - Thiết bị máy 3G



Hà Nội là thiên đường mua sắm với nguồn hàng dồi dào, đa dạng về mặt hàng, kiểu dáng, chất lượng,... chính vì các mặt hàng quá đa dạng mà người tiêu dùng trở lên hoang mang. Cũng giống như những mặt hàng khác, lò quay vịt đang tạo cơn sốt trên thị trường


Thiết bị máy 3g – điểm hẹn vinh quang

Hiện nay, trên thị trường chợ đen xuất hiện rất nhiều các loại máy quay vịt giá rẻ không rõ nguồn gốc. Đâu sẽ là địa chỉ uy tín mà bạn có thể chọn mặt gửi vàng? Hãy đến với Thiết bị máy 3g, nơi cung cấp các mặt hàng chất lượng, chủng loại phong phú, không chỉ là lò quay vịt, bạn còn tha hồ lựa chọn các mặt hàng khác như tủ nấu cơm, máy xay thịt,… Riêng với sản phẩm lò quay vịt, bạn cũng có nhiều sự gợi ý với lò quay vịt inox, lò quay vịt kính vuông với các loại năng lượng sử dụng khác nhau như gas, than, hay điện, tùy vào nhu cầu sử dụng.


Nguyên tắc hoạt động của Thiết bị máy 3g đảm bảo đầy đủ các tiêu chí mà khách hàng mong đợi:
Một là đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, chăm sóc sức khỏe khách hàng.
Hai là đem lại hiệu năng sử dụng cũng như hiệu quả kinh tế cao.
Ba là cam kết đồng hành cùng người sử dụng, bảo hành trong một năm và bảo trì sản phẩm trọn đời!

Phân loại các dòng máy quay vịt

Dựa vào nguồn gốc xuất xứ thì ta có thể chia lò quay vịt thành 2 loại: một là nhập khẩu từ Trung Quốc, hai là do Việt Nam sản xuất.

Vậy làm thế nào để nhận biết được hai dòng máy này khi chúng khá giống nhau cả về kích thước và hình dáng? Thường thì lò quay vịt của Việt Nam sẽ có lớp inox dày dặn hơn, khi hoạt động không gây ra tiếng ồn như lò quay vịt của Trung Quốc. Tuy nhiên, những thông số này khá chung, cách tốt nhất để mua đượclò quay vịt có chất lượng tốt, chính hãng “made in Vietnam”, chúng ta hãy sang phần tiếp theo.

Những lưu ý khi sử dụng lò quay vịt

Tìm được một nguồn cung lý tưởng, bạn còn cần được trang bị những kiến thức cơ bản để tuổi thọ của sản phẩm được kéo dài tối đa mà việc chế biến vẫn đảm bảo.

Sau khi lắp đặt máy theo đúng quy trình, đảm bảo không bị hở nhiệt thì việc đầu tiên bạn phải làm là tìm địa điểm đặt lò quay vịt sao cho khô thoáng và sạch sẽ.
Thứ hai, không xếp quá nhiều gia cầm vào trong lò, sẽ ảnh hưởng đến độ chín của thức ăn.
Thứ ba, phải kiểm tra nhiệt độ trong lò, đặc biệt là lò than.
Thứ tư, để mỡ vịt qua đường ống dưới đáy lò không chảy bừa bãi, nên đặt một chiếc xô hoặc chậu sạch để hứng.

Với bài viết trên đây, mong rằng nỗi lo mua phải hàng kém chất lượng của bạn đã bị thổi bay, hãy đến với chúng tôi – Công ty TNHH thiết bị máy 3g!

Đến với may3g.vn bạn có thể tìm thêm các thông tin hữu ích về sản phẩm máy vặt lông gà chất lượng cao

Đường dây nóng: 0973110295
Số điện thoại: 0966158389 hoặc 0902184779
Hoặc bạn có thể đến với địa chỉ Ngõ 389, Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội để nghe tư vấn trực tiếp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét