Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Nguyên lý hoạt động và cấu tạo của lò quay vit

Nguyên lý hoạt động của lò quay vịt


Cách sử dụng cũng như cách thức làm việc của các lò quay này khá đơn giản. Với ba tầng phân biệt và chức năng từng tầng cũng khác nhau tạo thành cơ chế dây chuyền khi hoạt động. Than sẽ được đưa vào đủ số lượng cần cho quá trình và được nhóm đỏ lên nhờ hệ thống quạt được trang bị sẵn trong lò quay tầng 1. Từ đó, từ tầng 2 vịt sẽ được móc thân đưa lên và bắt đầu quay. Thông thường với kích thước trung bình 1 lò quay sẽ cho thành phẩm từ 20 đến 22 con vịt một lúc trong khoảng 45 đến 60 phút. Chất lượng đảm bảo và số lượng đạt được hơn quay tay thủ công rất nhiều.


lo-quay-vit

Vừa đảm bảo về độ ngon và chất lượng mỗi con vịt được đưa ra lò đồng thời cũng nhanh chóng đáp ứng được nhu cầu sử dụng nhiều của người tiêu dùng, lò quay vịt đã và đang trở thành trợ thủ đắc lực cho từng khu vực, cơ sở chế biến chuyên  gia cầm. Với những chia sẻ trên, hi vọng đã giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về cấu tạo cũng như cách thức hoạt động của các lò quay công nghiệp hiện nay.

Lò quay vịt có mặt rộng khắp các cơ sở chế biến gia cầm hiện nay do chúng đáp ứng được nhanh và kịp thời nhu cầu lớn của người tiêu dùng. Nếu bạn lo lắng về chất lượng của những lò quay công tơ không an toàn bằng quay tay thủ công thì hoàn toàn sai lầm. Mỗi con vịt được đưa ra lò đều chín vàng từ trong ra ngoài, conn vịt được vàng và giòn đều. Thịt vịt được ngon, thơm đặc biệt khi được quay với lò than sẽ có hương vị đặc trưng hơn của lò quay bằng gas hay điện.


Cấu tạo lò quay vịt đơn giản nhưng chất lượng sản phẩm cao .


Tổng thể máy quay vịt được thiết kế khép kín, đảm bảo được giữ nhiệt và khí đầy đủ không bị thất thoát ra ngoài trong suốt quá trình quay vịt. Trong lò, nhiệt sẽ được trải đều trong thời gian quay khiến con vịt được quay đều, màu vàng ươm, ngon và giòn thịt hơn. Cấu tạo chính của lò bằng chất liệu từ inox có chiều cao trung bình từ 1.5m và gồm 3 tầng tách biệt nhau có những chức năng khác biệt nhau.  Với lò quay vịt bằng than, số lượng than cần dùng sẽ được chuẩn bị đủ từ trước đóvà đặt sẵn trước dưới đáy inox của lò, giúp việc tỏa nhiệt đầy và rộng khắp hơn. Các tầng trong lò than đều được trang bị đầy đủ hệ thống có gắn quạt để thuận tiện hơn cho việc nhóm than. Mỗi lò than nhỏ có khả năng chứa được khối lượng than đủ cho cả ngày sau đó mang lại hiệu quả công việc cao hơn, tránh các tình trạng bị gián đoạn khi đang quay vịt, giúp từng mẻ vịt ra lò đảm bảo hơn.


cau-tao-lo-quay-vit

Khi nhu cầu sử dụng thực phẩm từ gia cầm ngày càng tăng trong cuộc sống hiện nay thì việc chế biến thủ công dường như không còn đáp ứng kịp và đủ về số lượng cung cấp ra thị trường. Từ đó, việc phát triển các dòng máy lò quay vịt hay máy vặt lông gà đã trở thành quan trọng cũng như cần thiết trong ngành công nghiệp chế biến.

Đến với may3g.vn bạn có thể tìm thêm các thông tin hữu ích về sản phẩm máy vặt lông gà chất lượng cao

Hãy đến với chúng tôi tại địa chỉ may3g.vn để có thể sỡ hữu cho mình những sản phẩm tốt nhất.

LIÊN HỆ:
Ngõ 389 Trương Định, Hà Nội
0973 110 295 - 0966 158 389
thietbimay3g@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét