Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Tìm hiểu dòng máy vặt lông gà tốt nhất hiện nay


Trong thời đại công nghệ, chúng ta có thể giải phóng sức lao động chân tay, tiết kiệm thời gian bằng những máy móc hiện đại, tính năng tân tiến. Máy vặt lông gà đang là một sản phẩm hot trên thị trường, phục vụ đắc lực cho những người làm chủ căn bếp cũng như kinh doanh gia cầm. Với nguồn cung đa dạng, làm thế nào để có thể chọn được cho mình sản phẩm máy vặt lông gà tốt nhất, các bạn hãy cùng tham khảo bí kíp dưới đây nhé!

Phân loại các dòng máy vặt lông gà có mặt trên thị trường

Nguồn thị trường máy vặt lông gà gồm nhiều chủng loại có thể gây choáng ngợp, nhưng tựu chung có thể chia ra thành máy vặt lông gà có xuất xứ Trung Quốc và máy vặt lông gà của Việt Nam.

Đối với máy nhổ lông gà Trung Quốc thì có 2 loại, loại giá tầm trung hiện rất nhiều công ty đang bán với mức giá sàn là 5.500.000 VND và loại giá rẻ.

Ưu nhược điểm của từng dòng máy vặt lông gà


Đối với máy vặt lông gà nhập từ Trung Quốc, bạn có nhiều sự lựa chọn bởi mẫu mã phong phú. Đường kính của lồng vặt trong khoảng từ 53-58cm. Thân máy làm bằng inox, các núm cao su làm bằng nhựa PP nên thường cứng. Công suất cao khoảng 1,5 KW – 2,2 KW. Loại máy có mức giá tầm trung thì hiệu suất làm sạch là hơn 90%. Trong khi đó, máy giá rẻ khung vỏ mỏng và có chất lượng kém, không có hệ thống phun nước, số lượng núm cao su được bố trí ít hơn nên dễ làm gà bị gãy mỏ, chân, cánh và thâm thịt khi đánh lông. Nếu bạn muốn mua một sản phẩm mang tính tạm thời, dừng lại ở mức đáp ứng yêu ứng yêu cầu trước mắt thì máy vặt lông gà Trung Quốc là một phương án có thể chấp nhận.

Vậy còn máy vặt lông gà Việt Nam thì sao? Trong thế đối sánh thì dòng sản phẩm này có ưu thế vượt trội hơn máy của Trung Quốc. Điểm sáng này được thể hiện trong nhiều yếu tố: Cấu tạo máy chắc chắn, cứng cáp, vỏ dày. Núm cao su được trang bị nhiều hơn máy Trung Quốc từ 15- 20 cái và bố trí hợp lí hơn. Tốc độ vặt nhanh hơn và đem lại hiệu quả tốt hơn, sạch hơn. Máy được trang bị hệ thống phun nước và hệ thống điều chỉnh dây curoa. Không dừng lại ở đó, nhà thiết kế đã rất nỗi lực đem lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng nên máy chạy êm, không gây tiếng ồn như dòng máy do Trung Quốc chế tạo.

Có thể mua máy vặt lông gà tốt ở đâu?

Nguồn cung hiện nay bị xáo trộn bởi những sản phẩm fake kém chất lượng, thật giả lẫn lộn khiến bạn hoang mang? Vậy đâu mới là thương hiệu uy tín để bạn gửi gắm niềm tin? Để phục vụ khách hàng, Thiết bị máy 3G đã đi sâu nghiên cứu thực tiễn và mang đến thị trường máy vặt lông gà Minh Huy chất lượng hàng đầu Việt Nam, được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao. Chiếc máy vặt lông gà đảm bảo vặt siêu nhanh, siêu sạch chỉ trong 20 giây, chất liệu 100% inox, không chỉ “tốt nước sơn” mà còn bền vững với thời gian, chế độ vận hành đơn giản với mọi đối tượng, bảo hành 12 tháng trong phạm vi cả nước.


Trên đây là những bí quyết để bạn có thể lựa chọn cho mình được cho mình chiếc máy vặt lông gà tốt nhất để phục vụ cho nhu cầu làm việc.

Để mua được máy vặt lông gà cùng với các sản phẩm khác như tủ nấu cơm, lò quay vịt, máy xay thịt chất lượng bạn có thể liên hệ:

Công Ty TNHH Sản Xuất, Thương Mại Và Dịch Vụ Máy 3G
Phone: 0973 110 295
Email: Thietbimay3g@Gmail.Com
Địa Chỉ: Số 389, Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét