Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Lò quay vịt 3G - điểm tựa thành công


Ngày nay, các thiết bị máy móc đa dạng đáp ứng được phần lớn nhu cầu của người tiêu dùng. Bạn là một người đầu bếp, hay đơn giản bạn là một người nội trợ thì việc có cho mình chiếc lò quay vịt sẽ giúp bạn nấu ăn ngon hơn và đơn giản hơn. Lò quay vịt là một sản phẩm không còn xa lạ gì với chúng ta, hiện nay thị trường lò quay vịt ngày càng đa dạng, lựa chọn một chiếc lò quay vịt không phải là điều đơn giản.

Giới thiệu chung về lò quay vịt

Giống với thiết kế của những chiếc lò quay vịt truyền thống, với hình dạng của một chiếc trống hình trụ dài và khép kín. Chính bởi cấu tạo này mà lượng nhiệt sản sinh trong quá trình vận dụng sẽ không bị thoát ra bên ngoài, cũng nhờ vậy mà sản phẩm vịt quay sẽ chín đều và ngon hơn.

Sản phẩm này bao gồm 3 bộ phận rất cụ thể, rõ ràng: trên cùng là phần nắp,ở giữa là lòng, và cuối cùng là đáy lò. Các bộ phận này hoàn toàn có thể tách ra nên vận chuyển, lắp ráp, thao tác khi đặt than vào lò, hay treo vịt vào trong lò vô cùng gọn nhẹ, tiện dụng.

Thông thường thì vỏ của lò quay vịt được chế từ inox gồm 2 lớp ở giữa có bông cách nhiệt để tránh trường hợp bị phỏng khi vô tình chạm phải vỏ.

Đi tìm lời giải cho các loại lò quay vịt

Xét về khía cạnh mẫu mã thiết kế thì lò quay vịt có dạng inox và kính (kính xoay hoặc kính vuông).

Tuy nhiên, sự hoang mang của khách hàng nằm ở các nguồn năng lượng khác nhau được sử dụng khi vận hành lò quay vịt. Vậy nên chúng ta sẽ tập trung đi sâu tìm hiểu ở mảng này bằng việc phân tích điểm cộng và điểm trừ của từng mặt hàng.

Tiếp theo là lò quay vịt bằng gas. Sự tiện lợi của dòng sản phẩm này được thể hiện đầu tiên trong việc bạn có thể kiểm soát nhiệt độ trong tầm tay, với khoảng thời gian được đếm bằng tích tắc. Tuy nhiên, khi sử dụng gas, bạn phải thực sự thận trọng, khóa gas cẩn thận sau khi sử dụng để phòng tránh cháy nổ.

Trước hết là lò quay vịt bằng than. Quay vịt bằng lò này thì đảm bảo món ăn của bạn ngon miễn chê với vị giai dòn tuyệt hảo. Thêm vào đó, chi phí để mua than cũng như giá của loại lò này cũng khá rẻ, bạn sẽ không phải lăn tăn cân đo đong đếm thu chi sao cho có lãi ở mức cao nhất. Tuy nhiên, than là một khí độc. Dù cho cấu tạo của lò quay vịt đã hàm chứa ý đồ hạn chế tối đa lượng khí thải nhưng không thể tuyệt đối hóa được. Bạn cũng phải mất thời gian thường xuyên để ý căn nhiệt độ.

Cuối cùng là lò quay vịt bằng điện. Cũng như lò quay vịt dùng than, bạn có thể dễ dàng quan sát diễn biến nhiệt độ trong lò. Quay bằng điện cũng rất sạch sẽ nhưng trong trường hợp mất điện thì khó cứu vãn tình thế hơn 2 loại còn lại.

Một thông số quan trọng mà hết thảy chúng ta đều quan tâm là hiệu suất làm việc của từng máy. Ta có thể dễ dàng nhận thấy lò quay vịt có tốc độ lớn hơn cả khi có thể quay được 20 đến 22 con vịt với thời lượng 20 đến 30 phút. Trong khi đó, lò quay vịt bằng than cho ra 18 đến 20 con vịt một lượt trong 45 đến 60 phút, còn lò sử dụng than thì trong vòng 45 – 65 phút quay được 10 – 12 con.


Qua bài viết này của may3g.vn, bạn đọc đã lựa chọn được loại lò quay vịt phù hợp chưa?

Hãy đến với chúng tôi để tậu nhiều sản phẩm hấp dẫn hơn nữa như nồi nấu phở, tủ nấu cơm…

Hotline: 0973110295

Mobile: 0966158389 hoặc 0902184779

Address: Ngõ 389, Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội

Xin trân trọng cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét