Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Cách chế biến vịt quay từ lò quay vịt khác nhau

Cách chế biến vịt quay từ lò quay vịt khác nhau vô cùng đơn giản và dễ dàng với máy 3g. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các chế biến khác nhau với mỗi loại lò khác nhau nhé!

Lò quay vịt của 3g không những được đánh giá cao về chất lượng mà còn mô tả sự phong phú và đa dạng về chủng loại. Bạn đang có nhu cầu sở hữu sản phẩm này nhưng chưa rõ cách thức vận hành của từng dòng, để có thể tạo ra món vịt quay vừa ngon nhất, lại đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và bảo vệ máy? Vậy thì hôm nay 3g sẽ giới thiệu với quý khách cách chế biến vịt quay từ lò quay vịt cụ thể nhất nhé!

Hệ thống sản phẩm lò quay vịt của 3g

Như đã giới thiệu, chúng tôi cung ứng 1 chuỗi các sản phẩm lò quay vịt đầy màu sắc, điều này cũng ứng dụng với các sản phẩm khác như bếp nướng làm thịt, tủ nấu cơm, máy xay làm thịt và nồi nấu phở….

Trên khía cạnh vật liệu vận hành, 3g sở hữu lò quay vịt dùng điện, than và gas, tương đương có các chiếc bếp gắn có lò.

Về kích cỡ, chúng tôi mang đến những lò quay vịt với kích cỡ lớn, đó là 90 cm và 80 cm.

cach-che-bien-vit-quay-tu-lo-quay-vit-1

Còn về mẫu mã, lò quay vịt 3g mang hai dạng là hình chum và hình vuông. Trong 2 loại này lại tiếp tục phân ra về chất liệu của vỏ máy là inox và inox kính (kính xoay và kính vuông).

Sự đa diện này xuất hành từ việc nhu cầu của các bạn ngày càng nâng cao và nâng cao, khiến những nhà sản xuất có tâm và không giới hạn cải tiến sản phẩm để tạo ra các siêu phẩm với một mức giá thấp nhất, kịp thời nhất!

Cách chế biến vịt quay từ lò quay vịt

Trước tiên là khâu sơ chế sản phẩm. Dù bạn sở hữu dòng lò quay vịt nào cũng vậy, mục đích đều hướng đến việc cho ra những món ăn thơm ngon bồi dưỡng. Cho nên, bạn nên xử lí bộ lông của gia cầm qua máy vặt lông gà để chúng được sạch sẽ hoàn toàn. Sau khi đã sạch lông, để vịt cho ráo nước rồi bạn khởi đầu tẩm gia vị. Tùy vào cá tính ẩm thực cũng như khẩu vị, thị hiếu, bạn sẽ cho các hương vị và nguyên liệu khác nhau. Lúc vịt đã được ướp đều trong khoảng thời gian có lí thì bạn bắt đầu cho chúng vào chế biến bằng cách thức treo trên các móc ở thân lò, hoặc cũng có thể xếp vịt lên những tầng mang lò quay vịt kính vuông.

cach-che-bien-vit-quay-tu-lo-quay-vit

Đối với việc sử dụng lò quay vịt sử dụng gas hay điện thì giai đoạn chế biến tương đối nhẹ nhàng, bạn đóng nắp lò vịt lại, bật bếp gas hoặc cắm điện. Bạn sẽ biết được nhiệt độ trong lò đang ở mức nào và xử lí tùy tình huống.

Riêng có lò quay vịt tiêu dùng than thì bạn sẽ mất công hơn một tẹo trong khâu chuẩn bị than, mất nhiều than và không có đồng hồ đo nhiệt. Ngoài ra, sự khó nhọc này lại đem lại cho bạn món vịt quay đằm thắm hương vị cổ truyền.

Tiếp theo là công việc vệ sinh, nhớ tháo những bếp ra khỏi lò và ngắt nguồn điện. lúc xả nước, hãy hứng nước thải bằng xô hay chậu (đặt chúng ở vị trí ống xả). Lưu ý là phải vệ sinh lò mỗi ngày.

Với cẩm nang trên đây, khách hàng đều thấy cách chế biến vịt quay từ lò quay vịt của 3g rất đơn giản phải ko nào!

đến mang may3g.vn bạn còn có thể sở hữu cho mình những sản phẩm máy vặt lông gà chất lượng nhất

Hãy nhanh tay rinh sản phẩm về bằng cách liên hệ qua đường dây sau:

Hotline: 0973110295

Mobile: 0966158389 hoặc 0902184779

Address: Ngõ 389, Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét