Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Cấu tạo của lò quay vịt điện phi 80 của Máy 3G

Cấu tạo của lò quay vịt điện phi 80 của Máy 3G hiện vẫn còn khác mới mẻ đối với người tiêu dùng. Nhưng không phải mới mà nó không được mọi người chú ý đến. Máy 3G hiện đang cung cấp những thiết bị rất cần thiết trong đời sống hiện nay.

Những khách hàng quen thuộc của may3g.vn đều biết rằng: các lò quay vịt inox luôn là một phương tiện mang tính ứng dụng cao, đem lại lợi nhuận kinh tế cũng như những món vịt quay chất lượng. Thêm vào đó, sản phẩm của chúng tôi được vận hành thông qua hệ thống bếp và nguyên liệu vô cùng đa dạng là điện, gas và than. Ngày hôm nay, máy 3g xin phép được giới thiệu đến bạn đọc cấu tạo của lò quay vịt điện phi 80.

Những kích thước cơ bản của sản phẩm lò quay vịt điện phi 80
Lò quay vịt của máy 3g có 2 dạng cơ bản khi xét trên đường kính lòng máy và 80 và 90 cm. Với đối tượng sản phẩm đang được xét đến trong bài viết này, ngay từ tên gọi các bạn cũng có thể đoán ra thông số đầu tiên – đường kính là 80 cm. Lò quay vịt điện phi 80 có chiều cao là 145 cm. Tuy nhiên, trọng lượng của sản phẩm chỉ dừng lại ở mức 42 kg, rất dễ dàng và tiện lợi cho việc di chuyển, tạo nên tính năng linh hoạt của thiết bị này.

Cấu tạo của lò quay vịt điện phi 80

Thứ nhất, chất liệu của lò quay vịt: được bao phủ và bảo lệ bởi lớp inox sáng – đặc trưng của lò quay vịt xịn, chính hãng. Khi chạm vào sẽ thấy lớp vỏ này vô cùng cứng cáp và bóng mịn.

cau-tao-cua-lo-quay-vit-dien-phi

Thứ hai, các bộ phận chính trong dạng sản phẩm này gồm: nắp lò, thân lò và chân lò. Ngoài ra, các nhà sản xuất còn trang bị thêm nhiều chi tiết và linh kiện khác để bổ trợ cho quá trình vận hành của lò cũng như công tác vệ sinh. Đó là nắp thoát nhiệt khi bạn muốn hơi nóng được thoát ra dần đều chứ không xộc lên gây cảm giác khó chịu và nóng. Đồng hồ đo nhiệt có tác dụng biểu thị nhiệt độ trong lò để người dùng điều chỉnh nhiệt năng. Đường thoát mỡ và van xả nước giúp mỡ không ứ đọng trong lòng sản phẩm cũng như khi vệ sinh – các vết bẩn sẽ trôi theo đường này. Ngoài ra còn có cửa của lò quay vịt.

Hiệu quả làm việc của lò quay vịt điện phi 80
Về mặt sức chứa của lò quay:

Tuy không phải là sản phẩm có kích cỡ lớn nhất, nhưng với đường kính lên đến 80 cm thì bạn tha hồ xếp nhiều gia cầm vào trong một mẻ quay. Tuy nhiên, không nên lạm dụng điều này mà chất chồng gà vịt lên nhau, vừa hại máy, vừa khó có thể quay chín mọi ngóc ngách da thịt.

Về số lượng sản phẩm đầu ra:

Cùng với sức chứa vô cùng lớn từ lòng máy, lò quay vịt inox điện phi 80 còn là một nguồn cung vịt quay dồi dào bởi công suất rất mạnh – lên đến 6Kw.

cau-tao-cua-lo-quay-vit-dien-phi-1.

Với đặc điểm như vậy, dòng sản phẩm này có thể chế biến được tổng số rơi vào khoảng từ 8 đến 12 con gia cầm, trong thời lượng một mẻ quay là 45 đến 60 phút.

Về mức độ điện năng tiêu thụ:

Bằng cấu tạo khép kín, lớp inox dày dặn, lò quay vịt đảm bảo sẽ không để thất thoát nhiệt ra ngoài, và máy không phải vận hành lâu gây tốn điện.

Về vệ sinh an toàn thực phẩm:

Bên cạnh việc lựa chọn nguồn gia cầm tươi ngon, vệ sinh lò quay vịt mỗi ngày, thì điện là một nguồn năng lượng sạch, thân thiện với thực phẩm, người sử dụng máy cũng như môi trường.

Cấu tạo của lò quay vịt điện phi 80 thật công hiệu! Ngoài ra, 3g cũng đã tung ra thị trường những thiết bị đặc biệt như máy xay thịt, bếp nướng thịt, tủ nấu cơm, nồi nấu phở.

Nếu bạn đọc muốn sở hữu tất cả các sản phẩm độc đáo trên, xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0973110295

Điện thoại: 0966158389 hoặc 0902184779

Địa chỉ: Ngõ 389, Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét