Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Máy vặt lông gà cho bà nội trợ

Máy vặt lông gà cho bà nội trợ

Trong những dịp giỗ chạp, lễ tết, thịt gà là một món ăn không thể thiếu, và trở thành hương vị cổ truyền của ẩm thực Việt Nam. Tuy nhiên, thời gian để xử lý sạch sẽ và nhanh gọn bộ lông của những con gà lại khá vất vả. Tết Nguyên Đán chẳng mấy chốc sẽ đến, chị em lại lo lắng với cảnh tất bật nấu nướng, chẳng còn thời gian du xuân nữa. Máy vặt lông gà sẽ là giải pháp tuyệt vời, hãy cùng khám phá bạn nhé!

Những chất liệu an toàn cho sức khỏe

Để thấy rõ điều này, chúng ta hãy cùng nhau “mổ xẻ” sản phẩm từ trong ra ngoài. Ở trong lòng máy, nhà thiết kế đã bố trí một rừng núm cao su. Bên cạnh việc được phân bố hợp lý để không làm trầy xước da, hay gãy cánh, dập mỏ, thì còn phải kể đến chất liệu của chúng 100% là cao su tự nhiên, chứ không phải chất hóa học tổng hợp như hàng Trung Quốc loại hạ cấp. Như vậy, bạn sẽ không phải lo lắng về việc chất độc hại thẩm thấu vào trong thịt gia cầm, ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người.

Tiếp theo phải kể đến nguyên liệu chủ chốt, dàn trải từ khung cho đến trục của máy vặt lông gà. Đó chính là lớp inox sáng bóng, đầy hấp dẫn. Chẳng những toát lên vẻ đẹp sang trọng, inox còn có độ bền đáng nể, cũng vì lí do này mà nó còn được gọi là thép không gỉ.

may-vat-long-ga-cho-ba-noi-tro


Về các chi tiết khác trong sản phẩm, may3g.vn cũng mang đến chất lượng tuyệt vời: Motor của thiết bị hoàn toàn làm từ dây đồng, và quý khách sẽ nhận được chế độ bảo hành đổi mới trong thời hạn 1 năm. Ngoài ra, chuỗi puli chính là hai dây curoa. Nhờ đó mà độ bám chắc hơn và vòng quay được đều hơn.

Khả năng vận hành của sản phẩm

Có thể khẳng định, tất cả các mặt hàng của 3g đều là những thiết bị thông minh, là kết tinh trí tuệ của các kĩ sư, và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Máy vặt lông gà do chúng tôi cung cấp mang lại hiệu quả làm sạch khá cao, trung bình từ 90 -95%, một con số vô cùng ấn tượng! Như vậy, chỉ trong tích tắc, chị em có thể nhanh chóng nhận được những con gia cầm sạch lông và đem đi chế biến. So với việc vặt thủ công trước đây quả là một trời một vực. Nguyên nhân của hiệu suất tuyệt vời này nằm trong chính cấu tạo sản phẩm mà chúng tôi đã phân tích ở trên.

Sự lựa chọn mở rộng
Mục tiêu của Công ty máy 3G là phục vụ mọi đối tượng khách hàng và mức độ yêu cầu. Chính vì thế, sản phẩm mà chúng tôi cung ứng ra thị trường hết sức đa dạng, phong phú.

Về nguồn gốc, may3g.vn phân phối cả sản phẩm nội địa (với kí hiệu MH – hay còn gọi là Minh Huy), với mặt hàng của Trung Quốc. Khi so sánh thì tuổi thọ sản phẩm Việt Nam chắc chắn sẽ cao hơn. Tuy nhiên, về hiệu suất thì không chênh lệch là bao.


may-vat-long-ga-cho-ba-noi-tro-1

Về đường kính lòng máy, bạn có thể tham khảo hệ thống các thông số kĩ thuật, gồm có 50, 55, 60, 70 cm. Như vậy, sức chứa của máy vặt lông gà 3g là rất lớn!

Để sở hữu sản phẩm này của chúng tôi, xin quý khách vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Ngõ 389, Trương Định, Hoàng Mai, HN

Điện thoại: 0466731639 – 0973110295

Email: may3gvn@gmail.com

Thời gian làm việc: Thứ 2 – CN, 8H – 17:30H

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét